นั่งดูดอย นอนดูดาว อาบน้ำใต้แสงจันทร์ ทานหมูกระทะหน้าระเบียงส่วนตัว ชมทะเลหมอก ท่ามกลางดอกหญ้าน้ำพุ ที่พักที่โดดเด่นกว่า เต็นท์ใส แห่งเดียวบนดอยม่อนแจ่ม หนองหอยแคมป์ ที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ที่เดียว สามารถจองที่พักบนดอยม่อนแจ่ม สามารถจองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางที่พักมี 3 แบบ 1.บ้านแสงจันทร์ 2.เต็นท์ดูดาว 3.เต็นท์ชมดอย สามารถติดต่ออสอบถาม โทร.064-5591642 หรืออินบ็อกซ์ทางเฟส. facebook.com/NongHoiCamp6
กู๊เนียร์ ฟอเรสท์
กู๊เนียร์ ฟอเรสท์

กู๊เนียร์ ฟอเรสท์

สวนดอกไม้ กู๊เนียร์
สวนดอกไม้ กู๊เนียร์

ช่วงปลายปีแบบนี้หลาย ๆ คน น่าจะเริ่มเตรียมตัววางแผนเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยคะ ยิ่งเป็นช่วงที่อากาศดี ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นภาคเหนือกัน ถึงแม้ว่าที่ภาคกลางอากาศเย็นๆนั้นได้หายไปจากเราแล้ว แต่ที่ภาคเหนืออากาศยังคงเย็นสบายอยู่ ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะไปเที่ยวภาคเหนือกันในช่วงนี้ เมื่อไปเยือนภาคเหนือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการไปถ่ายรูปท่ามกลางทุ่งดอกไม้สวย ๆ ซึ่งทุ่งดอกไม้ที่เราได้เก็บภาพมาฝากในวันนี้ก็คือ Kuv Niam Forest กู๊เนียร์ ฟอร์เรสต์

สวนดอกไม้ กู๊เนียร์

Kuv Niam Forest กู๊เนียร์ ฟอร์เรสต์ เป็นทุ่งดอกมาร์กาเร็ตที่ตั้งอยู่ตำบลแม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 10 ก.ม. เท่านั้น ความพิเศษของที่นี่คือเป็นทุ่งดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด แบ่งเป็น โซนๆ มีทั้งดอกมาร์กาเร็ต ดอกคัตเตอร์ และทุ่งนาสีทอง นอกจากดอกไม้แล้วที่นี่ยังจัดมุมให้ถ่ายรูปไว้ให้อีกหลายมุม น่าจะถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน

สวนดอกไม้ กู๊เนียร์
สวนดอกไม้ กู๊เนียร์

พิกัด: ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ไปทางวัดอัมพวันแล้วขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร
เปิด : 08.00 – 18.00 น.
Line : @kn.forest
แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/wDKQ94BxcFHoPuK26

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *